CHÚNG TÔI LÀ MỘT GIA ĐÌNH YÊU THÍCH CÁC LOẠI ĐẬU PHỘNG RANG TỎI

Đậu phộng rang tỏi là một thuật ngữ đáng yêu quanh đây, được sử dụng để thể hiện sự ấn tượng của chúng tôi đối với ý tưởng hay ho của ai đó, nỗ lực của Herculean, hoặc chơi chữ nghiêm túc. Nó đôi khi đi trước bởi một cái nhìn ngưỡng mộ, rên rỉ, hoặc "whoaaaaaaa" và thường đi kèm với một noogie trìu mến hoặc smack trên lưng.

Đậu phộng rang tỏi là một thuật ngữ đáng yêu quanh đây, được sử dụng để thể hiện sự ấn tượng của chúng tôi đối với ý tưởng hay ho của ai đó, nỗ lực của Herculean, hoặc chơi chữ nghiêm túc. Nó đôi khi đi trước bởi một cái nhìn ngưỡng mộ, rên rỉ, hoặc "whoaaaaaaa" và thường đi kèm với một noogie trìu mến hoặc smack trên lưng.
 
(dau phong rang toi - tiki)
 
 
Chúng tôi là một gia đình yêu thích các loại Đậu phộng rang tỏi ot, cả về mặt ngôn ngữ lẫn nghĩa đen.
 
Quả hồ trăn, hạnh nhân, quả óc chó, quả phỉ, quả hồ đào, Đậu phộng rang tỏi và bất kỳ loại hạt nào khác mà chúng ta có thể đặt tay lên làm cho bàn ăn của chúng tôi. Trong số tất cả những điều này, những đứa trẻ của tôi dường như đã đi đến mức khó chịu nhất (xin lỗi) vì bất cứ thứ gì vẫn còn trong vỏ. Thực phẩm ăn nhẹ tương tác luôn luôn giành chiến thắng, nhưng hạt trong vỏ? Bắn. Đó là tất cả mọi thứ tuyệt vời cho một cậu bé. Đôi mắt của họ sáng lên khi họ nhận được một cái gì đó, sử dụng sức mạnh vũ phu để đè bẹp nó, sau đó cung cấp các món ăn bị đánh bại vào miệng của họ. Thực tế rằng đó là một hoạt động gây rối đã bị xử phạt cũng không ảnh hưởng đến yếu tố vui nhộn.
 
Tôi đã đặt mua ba gói Đậu Phộng Nguyên Chất để chơi xung quanh với công thức Đậu phộng rang tỏi  và thấy rằng tôi có nhiều đậu phộng hơn tôi dự định sử dụng cho thí nghiệm nên tôi quyết định nướng vài món và xem chúng tôi nghĩ gì . Tôi rửa vỏ, sấy khô chúng, ném chúng với một số dầu đậu phộng, muối, tỏi, và không có gì và rang chúng. Họ ... không sao. Vấn đề là hương vị không thâm nhập vào chúng chút nào. Tôi biết tôi không có thiết bị để hút chân không để hút muối vào vỏ như họ làm công nghiệp, nhưng tôi muốn nhận được SOMETHING trong đó nhút nhát bắn phá tất cả những lạc đậu phộng darned bản thân mình. (Fun với đậu phộng trong vỏ = loại bỏ vỏ AS bạn ăn chúng, không loại bỏ vỏ sò để nướng chúng.)
 
 
* Tôi vẫn chưa chế biến đậu phộng luộc bởi vì chúng tôi bị ám ảnh một chút với những người rang trong vỏ. Một ngày nào đó. Một ngày nào đó tôi sẽ thử những điều đó.
 
Tôi đã định cư bằng cách ngâm Đậu phộng rang tỏi trong một dung dịch nước muối và dung dịch đậu nành sriracha trong mười hai giờ, thoát nước nhưng không rửa, làm khô hạt, sau đó rang chúng. Phải mất một chút thời gian, nhưng đó không phải là thời gian thực hành, và kết quả thật đáng giá. Các loại hạt là một món ăn nhẹ cay, nhẹ, mặn, giòn mà mọi người đều thích.
 
 Ghi chú:
Nước muối bạn sử dụng cho đậu phộng là khá thơm, vì vậy hãy chắc chắn để ngâm chúng trong một chiếc tàu mà a.) Không hấp thụ mùi hoặc b.) Bạn không nhớ có mùi như tỏi và chiles cho bao giờ và mãi mãi .
Làm khô đậu phộng sau khi ngâm chúng không phải là vấn đề lớn kể từ khi tôi trải chúng ra trong Dehydrator của tôi và để chúng đi qua đêm ở nhiệt độ thấp. Bạn vẫn có thể làm được điều này mà không có một chất khử nước, nhưng bạn sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để chúng khô hoàn toàn. Đặt cược tốt nhất của bạn là đặt chúng trên kệ làm mát trên quầy. Bạn có thể tăng tốc độ một chút bằng cách đặt những khay làm mát trên một tấm pan và đặt chúng trong một lò điện siêu thấp với cánh cửa mở một tủ lạnh, nhưng bạn cần phải xem nó liên tục và nó thực sự chỉ là một lựa chọn nếu lò nướng của bạn có thể duy trì nhiệt độ dưới 200 ° F.
Tùy thuộc vào cách bạn sấy đậu phộng ra hiệu quả sau khi ngâm, chúng có thể nướng nhanh hơn một chút trong lò, vì vậy hãy xem kỹ quá trình rang. Sử dụng sniffer của bạn để cho bạn biết khi nào họ ngon và rang. Nếu nó có mùi vị thơm ngon, ấm áp, đậu phộng rang, có lẽ chúng đã xong!
Đây không phải là nóng bỏng. Họ có một hương thơm sriracha đẹp và chỉ ấm áp ở bên trong. Nếu bạn muốn Đậu phộng rang tỏi nóng rang lửa, bạn sẽ cần phải bao bọc chúng trước khi ngâm và rang.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐẬU PHỘNG RANG TỎI: KỈ NIỆM CỦA TÔI

ĐẬU PHỘNG RANG TỎI ỚT

ĐẬU PHỘNG RANG TRUYỀN THỐNG