ĐẬU PHỘNG RANG TỎI: KỈ NIỆM CỦA TÔI

"Cho tôi ra trò chơi bóng, đưa tôi ra đám đông, mua cho tôi một ít đậu phộng rang tỏi..." Đối với nhiều người hâm mộ bóng chày, lời bài hát này có nghĩa là những ngày hè nắng, ăn những con chó nóng, uống bia lạnh và bắt nguồn cho đội bạn yêu thích.

"Cho tôi ra trò chơi bóng, đưa tôi ra đám đông, mua cho tôi một ít đậu phộng rang tỏi..." Đối với nhiều người hâm mộ bóng chày, lời bài hát này có nghĩa là những ngày hè nắng, ăn những con chó nóng, uống bia lạnh và bắt nguồn cho đội bạn yêu thích. Nếu bạn là một trong những người hâm mộ sau đó bạn biết rằng chúng tôi đã đạt đến điểm half-way của mùa giải, có nghĩa là đã đến lúc All-Star Game giữa American League và National League. Để vinh danh trò chơi, tôi đang chia sẻ một công thức cho một môn bóng chày cổ điển: đậu phộng rang.
 

(dau phong rang toi tiki)
 
Lớn lên Tôi không phải là một fan hâm mộ bóng chày to lớn của bóng chày. Thành thật mà nói tôi nghĩ rằng nó là một chút nhàm chán. Tôi đã đi chơi ở công viên giải trí địa phương nhỏ bé khi tôi còn nhỏ và em gái tôi chơi bóng mềm, nhưng tôi không thực sự đi xem trận đấu, thay vào đó tôi đã gặp gỡ bạn gái của tôi khi chúng tôi than thở trước những chàng trai lớn đang chơi trường đối diện. Tuy nhiên, nhờ chồng tôi và luật pháp của tôi đã đưa tôi đến một trò chơi Mariners một vài năm trước đây, tôi thấy mình yêu bóng chày. Trong khi trò chơi là tuyệt vời, một trong những điều tôi yêu thích nhất về bóng chày là tất cả các thực phẩm đi cùng với nó. Một trong những yêu thích thời gian của chúng tôi là đậu phộng rang. Nhưng tôi không nói về các loại đậu phộng rang tỏi ớt đã đóng gói mà bạn có thể mua ở cửa hàng, tôi đang nói về những lạc đà nóng rang tươi, những lạc vẫn còn ấm áp khi các nhà cung cấp bắt chúng ở bên kia lối đi. Vì nhiều người trong chúng ta không thể nào có được một trận bóng chày để xem đội bóng yêu thích của chúng tôi và thưởng thức món ăn nhẹ ngon miệng này, tôi đã quyết định mang một chút bóng chày về nhà với công thức này.
 
Công thức nấu ăn khá dễ dàng và tôi thấy mình làm nó chỉ để cho các bạn và tôi có thể có một số đồ ăn nhẹ nằm xung quanh. Tôi đã chọn để ngâm đậu phộng trong nước muối để cho họ một hương vị mặn nhẹ nhưng nó không phải là trên đầu trang. Điều quan trọng là ngâm đậu phộng trong ít nhất một giờ trước khi rang. Ngoài ra, nhớ vỗ nhẹ chúng trước khi dán chúng vào lò, kết quả là ta có đậu phộng rang tỏi ngon đúng điệu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐẬU PHỘNG RANG TỎI ỚT

ĐẬU PHỘNG RANG TRUYỀN THỐNG