ĐẬU PHỘNG RANG TRUYỀN THỐNG

Đậu phộng rang tỏi truyền thống truyền thống là một món ăn gần như bị lãng quên ở các thành phố lớn của Trung Quốc ngày nay. Với rất nhiều món ăn có sẵn và hàng trăm sự lựa chọn trên khắp các menu ở khắp mọi nơi, món ăn này đã được đặt vào ổ ghi phía sau ... nhưng nó vẫn có sẵn tại các quầy hàng ăn nhỏtrên khắp cả nước

Đậu phộng rang  tỏi truyền thống truyền thống là một món ăn gần như bị lãng quên ở các thành phố lớn của Trung Quốc ngày nay. Với rất nhiều món ăn có sẵn và hàng trăm sự lựa chọn trên khắp các menu ở khắp mọi nơi, món ăn này đã được đặt vào ổ ghi phía sau ... nhưng nó vẫn có sẵn tại các quầy hàng ăn nhỏtrên khắp cả nước. Ngày nay, mặc dù, trừ khi chúng được làm tại nhà, Đậu phộng rang tỏi thường chỉ chiên, bởi vì nó đòi hỏi rất nhiều TLC để rang tay những đứa trẻ này để hoàn thiện. 
Wok đậu phộng rang được kết hợp tuyệt vời với một ly bia lạnh. Với giá 3 đô la Mỹ, một vài người bạn của bạn có thể thưởng thức một đĩa của các loại đậu phộng rang, xào tay và rửa chúng bằng hai loại bia Yanjing hoặc Qingdao. Ahhh ... rất đẹp! Bạn cũng có thể thấy những món này được mang đến bàn trước bữa ăn tại nhà hàng Quảng Đông. Cháo rang Trung Quốc truyền thống của Wok, bởi thewoksoflife.com Khi tôi lớn lên ở Trung Quốc, món ăn này được coi là món ăn Chinese-New-Year-meal-worthy. Một số loại đậu phộng thường trong bữa tiệc Năm mới của mỗi gia đình Trung Quốc. Tôi đoán "bữa tiệc" là một thuật ngữ tương đối.
 (dau phong rang toi tiki)
Về cơ bản, bữa tiệc Năm Mới luôn tốt hơn bữa ăn hàng ngày của chúng tôi, vì thế với một đứa trẻ nhỏ như tôi lúc đó, thực sự là một bữa ăn khiêm tốn chắc chắn giống như một bữa tiệc. Những lạc rang này luôn ở đó và không bao giờ thất vọng. Khi tôi còn nhỏ, sống với bà ngoại ở Thượng Hải, tôi nhớ có một ông lão sống bên cạnh chúng tôi. Trong những tháng mùa hè, anh sẽ ăn bữa tối bên ngoài của mình ở một cái bàn gỗ nhỏ và ghế dài dành cho một người. Thường có ít nhất là bốn đĩa nhỏ Đậu phộng rang tỏi của các món ăn ngon được chuẩn bị bởi vợ, và những món đậu phộng rang trên bàn mỗi ngày. Đây là cách tôi biết rằng họ có một số tiền, bởi vì đậu phộng đã đắt tiền sau đó và chúng tôi không thể thực sự cho họ. Anh ấy sẽ ở đó mỗi ngày cùng một lúc, uống bia, thưởng thức món ăn của vợ mình, nói chuyện với hàng xóm, và từ từ ăn các loại đậu phộng cùng lúc. Tôi sẽ ăn cắp nhìn vào họ, cố gắng không để tiếp cận và lấy một.
Món ăn này thực sự rất dễ làm, và như tôi đã nói, đó là một món ăn tuyệt vời để đi cùng với bia lạnh của bạn. Sarah có thể ăn chúng liên tục cho đến khi chúng hết. Họ rất gây nghiện, vì vậy hãy tự coi mình là cảnh báo! Bạn sẽ chỉ cần ba thành phần đơn giản: ½ lb vỏ đậu phộng thô, rửa sạch và vỗ nhẹ rất khô (bạn muốn lấy đậu phộng mà vẫn có "da" màu hồng trên đó.) 1 muỗng canh dầu ăn 1/2 muỗng cà phê muối biển, hoặc nhiều hơn để hương vị Nhiệt lò của bạn lên dưới nhiệt độ thấp, và đảm bảo rằng nó khô hoàn toàn. Thêm dầu và đậu phộng. Tiếp tục khuấy khoảng 15-20 phút cho đến khi các bên ngoài bắt đầu trở nên tối hơn và đậu phộng có mùi thơm. Đừng ngừng khuấy, hoặc chúng có thể cháy! Nó có vẻ như là một thời gian dài để đứng ở bếp khuấy, nhưng nó hoàn toàn có giá trị nó. Thêm muối biển, trộn đều và tắt lửa. Hãy để lạc hoàn toàn (thực sự nóng trong suốt quá trình nấu, vì vậy hãy cẩn thận khi sử dụng). Sau khi chúng được làm mát, Đậu phộng rang tỏi   sẽ có crunch tuyệt vời mà bạn đang tìm kiếm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐẬU PHỘNG RANG TỎI: KỈ NIỆM CỦA TÔI

ĐẬU PHỘNG RANG TỎI ỚT