ĐẬU PHỘNG RANG TỎI TIKI

Đậu phộng rang tỏi không chỉ là món ăn vặt thơm ngon đơn giản để ăn vặt, thứ hạt nhỏ bé này còn có thể làm món ăn mặn măm cùng cơm nữa đấy.
Từ khi còn nhỏ, món đậu phộng được chế biến mằn mặn kiểu này phần lớn với mục đích là để tiết kiệm tiền chợ bằng cách sử dụng nguồn đậu phộng tự chế biến hoặc đi mua với giá cả  hợp lý, đáp ứng đủ nhu cầu của cả gia đình mà vẫn "ngon, bổ, rẻ" cho 1 món mặn ăn cùng cơm.
Nhưng trong thời đại bây giờ khi mà đã quá chán ngán với những bữa cơm với thịt nào cá và các sản phẩm được chế biến với nhiều dầu mỡ và đôi khi không đủ đảmm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thì món đậu phộng được xóc khéo cùng tỏi đậm đà cùng các loại gia vị, lại ngon và dễ ăn. Được cái, món đậu phộng xóc tỏi được chế biến nhanh ơi là nhanh ý, rất đơn giản mà lại lạ miệng.
Đáp ứng nhu cầu đó Tikifood đã cho ra đời sản phẩm đậu phộng rang tỏi ớt để đáp ứng nhu cấu của nhiều đối tượng khách hàng dùng để ăn vặt hay trong công việc kinh doanh nhà hàng, quán ăn.
Hãy  liên hệ ngay với chúng tôi 0946142340 - 0981781091  để có thể sử dụng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.
Địa chỉ: 3/1 đường 10, P.Hiệp bình Chánh, Q. Thủ Đức  - TP. Hồ Chí Minh
Email: tikifood8989@gmail.com – www.mytikifood.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐẬU PHỘNG RANG TỎI: KỈ NIỆM CỦA TÔI

ĐẬU PHỘNG RANG TỎI ỚT

ĐẬU PHỘNG RANG TRUYỀN THỐNG